Tham gia # Your MONO - cùng nhau chia sẻ một lối sống bền vững và duy mỹ
Cẩm nang lựa chọn trang phục đi biển

Cẩm nang lựa chọn trang phục đi biển

Tố Uyên Tạ
Th 3 05/07/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè là mùa của những chuyến đi, là khi ta chọn nghỉ ngơi bằng cách cho đôi bàn chân không nghỉ.

Thật may mắn khi chúng ta được lớn lên giữa một mảnh đất giàu có về thiên nhiên với những vịnh, đảo và bờ biển dài vô tận; để rồi mỗi khi mệt mỏi, ta có thể dễ dàng ghé thăm Hạ Long, Nha Trang hay Phú Quốc.

Để chuẩn bị cho một chuyến đi ngắn ngày nhưng nhiều giờ di chuyển, bạn cần những bộ trang phục rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ và đậm chất phóng khoáng, phù hợp với khung cảnh nhiệt đới mà bạn sẽ ghé qua.

Vẫn còn phân vân phải gói ghém những gì trong vali? Vậy thì hãy tham khảo những lời khuyên về trang phục dưới đây từ MONO nhé!

 

1. Bước lên xe và đi tham quan – Hãy chọn Quần lửng hoặc Quần baggy!

Nửa đầu của chuyến đi luôn bao gồm nhiều lần di chuyển từ nhà đến địa điểm du lịch và từ di tích lịch sử này đến khu vui chơi khác. Bạn sẽ không muốn chịu đựng cảm giác bức bối với những chiếc quần bò bó chặt, còn quần short thì lại dễ khiến đôi chân bạn bắt nắng và bị bỏng rát. Vì vậy, những chiếc quần lửng hoặc quần baggy với ống rộng thoải mái, được bo chun cạp và làm từ chất liệu êm dịu với làn da như linen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Quần baggy chữ X - Quần BAMA - Quần baggy hai ly chéo

 

Chắc chắn, vào những ngày oi ả như thế này, bạn luôn cần được che chắn cẩn thận với một chiếc áo chống nắng mỏng nhẹ. Nên có vẻ như, việc lựa chọn áo mặc thường sẽ không quá cầu kỳ. Ngoại trừ áo dài tay mang thêm phần vướng víu cho những cử động, bạn chỉ cần chọn một chiếc sát nách hoặc áo thun cộc tay 100% cotton nhả hơi tốt.

 

Quần lửng hai túi ngang - Quần lửng cài gấu - Quần lửng SUNY

 

2. Ngả lưng tại resort cùng Áo hai dây

Bạn nghĩ sao về việc di chuyển giữa phòng khách sạn, bể bơi và phòng ăn trong chiếc áo hai dây phóng khoáng nhưng vẫn lịch sự vừa đủ? Bên trong khu nghỉ dưỡng là nơi chúng ta tránh nắng, hoặc chọn tắm nắng một cách khỏe mạnh. Vì vậy, bạn đừng ngại cho da dẻ mình được “thở” thoải mái.

 

Áo hai dây TADA màu navy - đỏ cam - rêu 

 

3. Maxi dáng dài – Thướt tha sải bước trên cát

Ai cũng nên có được một (hoặc một vài) bức ảnh “nàng thơ” trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Những chiếc váy maxi dây/không tay với phần tà gần chấm đất và chất liệu linen mỏng nhẹ, cộng với hiệu ứng gió biển sẽ cho bạn loạt hình bay bổng nhất.

 

Váy Maxi cổ yếm nhún ngực Vàng - Hồng - Be

 

Váy Maxi Bama - Váy Maxi Zaka

 

4. Nhấn nhá cùng Vòng và Khuyên tai đá

Vàng, bạc mang đến sự sang trọng nhưng chúng lại quá giá trị, mỏng manh và dễ “biến mất” khi bạn đặt chân đến những nơi mà người tứ xứ đổ về. Hãy cân nhắc tới vòng cổ, vòng tay từ đá nhiên và những chiếc khuyên thổ cẩm để nhấn nhá cho trang phục thêm phần độc đáo. MONO gợi ý cho bạn trang sức từ LARTIQUE Art Jewelry, tinh giản và thô mộc.

 

 

5. Và đừng quên những chiếc Túi, Mũi cói!

Mũi cói để chống nắng, còn chiếc túi cói rộng rãi là phụ kiện để bạn đựng những món đồ thiết yếu như điện thoại, ví, bình nước, kem chống nắng và khăn mặt. Với chất liệu cói, bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc chiếc túi của mình ngấm nước và bị cát bám chặt. Hơn nữa, không phụ kiện nào mang tinh thần “nhiệt đới” hơn chúng!

 

 

Tất cả các sản phẩm trên hiện đã có mặt tại cả ba chính nhánh cửa hàng của MONO tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Để nhận được những lời tư vấn chi tiết hơn, bạn nhớ ghé thăm nhé!

 

Vải sợi tự nhiên - bạn đồng hành của MONO trên con đường thời trang chậm

Vải sợi tự nhiên - bạn đồng hành của MONO trên con đường thời trang chậm

Th 6 15/03/2024 2 phút đọc

Bạn kể với MONO, sau hành trình thật dài trải nghiệm những góc cạnh của cuộc sống, sẽ đến một thời điểm mình biết chắc bản... Đọc tiếp

Đằng sau những chi tiết can chắp

Đằng sau những chi tiết can chắp

Th 6 15/03/2024 1 phút đọc

Bạn yêu thích MONO hẳn sẽ để ý thấy chi tiết can chắp thường hay xuất hiện trong thiết kế của chúng tôi, như một tín... Đọc tiếp

Từ xưởng may đến tủ đồ - Chuyện chưa kể về hành trình của MONO

Từ xưởng may đến tủ đồ - Chuyện chưa kể về hành trình của MONO

Th 6 15/03/2024 3 phút đọc

Có bạn mới quen hỏi MONO: đồ MONO tự làm hay nhập từ đâu về thế? Chúng tôi xin lấy câu hỏi này làm cái cớ, để... Đọc tiếp

Phối đồ với bảng màu mùa hè của MONO

Phối đồ với bảng màu mùa hè của MONO

Th 6 22/07/2022 2 phút đọc

Với MONO, mỗi thiết kế, mỗi Bộ sưu tập không chỉ là những tính toán về form sao cho thật tôn dáng hay cài cắm chi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết